ĐIỀU
KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TBPAYMENT
1. Tổng quan:
• Chính sách về Điều khoản và Quy
định Sử dụng Dịch vụ Chính sách Bảo mật https://payment.tbgame.vn ,
sau đây gọi tắt là " TBPAYMENT "), áp dụng khi Quý
Khách hàng sử dụng dịch vụ của TBPAYMENT (sau đây gọi tắt là "Sử
dụng TBPAYMENT ").
• Quý Khách hàng cần đọc và đồng ý
với tất các các quy định trong Bản Chính sách này trước khi sử dụng TBPAYMENT ,
để hiểu về quyền lợi và nghĩa vụ của Quý Khách hàng khi sử dụng TBPAYMENT .
Khi đã sử dụng TBPAYMENT , có nghĩa là Quý Khách hàng đã hoàn
toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản Chính sách này.
• Bản Chính sách này gồm tám (8)
Điều. Những tiêu đề chính và phụ trong Bản Chính sách này mang tính chất tham
khảo chứ không giới hạn phạm vi mỗi mục.
2. Thay đổi nội dung:
TBPAYMENT có
thể sửa đổi nội dung Bản Chính sách này vào bất cứ thời gian nào.
• Những thay đổi trong Bản Chính sách sẽ được thông báo trên website TBPAYMENT trước
thời điểm áp dụng (ngày hiệu lực) ít nhất là mười bốn (14) ngày.
• Nếu Quý Khách hàng không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử
dụng TBPAYMENT , hoặc gửi văn bản phản đối đến TBPAYMENT trước
ngày hiệu lực. Nếu không có hành động gì thì có nghĩa là Quý Khách hàng đồng ý
với các nội dung thay đổi.
• Trong trường hợp TBPAYMENT không chấp nhận văn bản phản đối
của Quý Khách hàng thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động
chấm dứt.
NỘI DUNG BẢN CHÍNH SÁCH
Điều 1: Thu thập thông tin người
dùng.
Chúng tôi thu thập thông tin của Quý
Khách hàng nhằm mục đích mang tới dịch vụ tốt nhất. Từ việc tùy chỉnh, điều
hướng thông tin theo thói quen, sở thích của người dùng tới việc nâng cấp các
chức năng, dịch vụ, hỗ trợ Quý Khách hàng giao dịch nhanh, an toàn, tiện lợi.
Chúng tôi thu thập thông tin theo 2 cách:
• Thông tin Quý Khách hàng cung cấp cho chúng tôi: Khi Quý
Khách hàng mua dịch vụ của chúng tôi, Chúng tôi yêu cầu Quý Khách hàng điền
thông tin như sau:
- Thông tin email, số điện thoại, địa
chỉ.
- Thông tin tài chính như số tài khoản ngân hàng, số thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín
dụng… nhằm kết nối thanh toán với ngân hàng.
• Thông tin thu thập được thông qua
quá trình Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thông qua Google
Analytics, một dịch vụ phân tích dữ liệu được cung cấp bởi Google, Inc. (Sau
đây sẽ gọi tắt là “Google”) chúng tôi sẽ thu thập được thông tin địa chỉ IP, độ
tuổi, giới tính, sở thích và số lần tương tác với số lần xuất hiện của quảng
cáo, bài viết và thời gian của Quý Khách hàng trên website https://payment.tbgame.vn/ .
Google Analytics dùng cookie - là những tập tin văn bản đặt trong máy tính để
giúp website phân tích người dùng vào web như thế nào. Thông tin được tổng hợp
từ cookie sẽ được truyền tới và lưu bởi Google trên các máy chủ tại Hoa Kỳ.
Google sẽ dùng thông tin này để đánh giá cách dùng web của Quý Khách hàng, lập
báo cáo về các hoạt động trên web cho các nhà khai thác web và cung cấp các
dịch vụ khác liên quan đến các hoạt động internet và cách dùng internet. Google
cũng có thể chuyển giao thông tin này cho bên thứ ba theo yêu cầu của pháp luật
hoặc các bên thứ ba xử lý thông tin trên danh nghĩa của Google. Google sẽ không
kết hợp địa chỉ IP của Quý Khách hàng với bất kỳ dữ liệu nào khác mà Google
đang giữ. Quý khách có thể từ chối dùng cookie bằng cách chọn các thiết lập
thích hợp trên trình duyệt của mình, tuy nhiên lưu ý rằng điều này sẽ ngăn Quý
Khách hàng sử dụng triệt để chức năng của website. Bằng cách sử dụng trang web
này, Quý Khách hàng đã đồng ý cho Google xử lý dữ liệu về Quý Khách hàng theo
cách thức và các mục đích nêu trên.
Điều 2: Cam kết bảo mật thông tin cá
nhân khách hàng.
Chúng tôi có biện pháp thích hợp về
kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc
mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của Quý Khách hàng. Khi thu
thập dữ liệu trên web, chúng tôi thu thập chi tiết cá nhân của Quý Khách hàng
trên máy chủ an toàn. Chúng tôi sử dụng tường lửa để bảo đảm an ninh cho máy
chủ. Khi thu thập chi tiết các thẻ thanh toán điện tử, chúng tôi dùng mã hóa bằng
Secure Socket Layer (SSL). Khi chúng tôi không thể bảo đảm an ninh 100%, SSL sẽ
gây khó khăn cho hacker muốn giải mã thông tin của quý khách. Quý Khách hàng
không nên gửi đầy đủ chi tiết của thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ khi chưa được mã
hóa cho chúng tôi. Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử
trong mối liên kết với thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin của Quý Khách
hàng. Các thủ tục an toàn của chúng tôi nghĩa là chúng tôi có thể đôi khi yêu
cầu giấy tờ chứng minh trước khi tiết lộ thông tin cá nhân cho Quý Khách hàng.
Chúng tôi khuyên quý khách rằng quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về
việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email, chúng tôi không chịu trách nhiệm về
những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý
khách qua internet hoặc email.
Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức
nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm
cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp,
phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước
bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp
luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ
quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được
điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.
Điều
3: Quyền sở hữu trí tuệ và An toàn bảo mật tại TBPAYMENT.
3.1. Quý Khách hàng cam kết:
1. Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của TBPAYMENT và các sản
phẩm, dịch vụ khác của TBPAYMENT . Không tự ý thay đổi sao
chép tên gọi, hình ảnh, số điện thoại và các thành phần liên quan đến thương
hiệu của các sản phẩm của TBPAYMENT. tại bất kỳ đâu.
2. Hợp tác và cung cấp thông tin theo yêu cầu của TBPAYMENT trong
quá trình điều tra các trường hợp nghi ngờ phạm pháp, lừa đảo hoặc vi phạm các
quy định của TBPAYMENT.
3. Thực hiện đúng các hướng dẫn an toàn của TBPAYMENT , tự bảo
mật thông tin thanh toán và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra mất mát do rò rỉ
thông tin từ phía mình.
3.2.Thông báo tới Quý Khách hàng:
1. Quý Khách hàng đồng ý rằng TBPAYMENT có thể gửi thông báo
tới Quý Khách hàng bằng cách thông báo trên website https://payment.tbgame.vn/ hoặc
gửi thư điện tử tới địa chỉ email hoặc số điện thoại mà Quý Khách hàng đã cung
cấp. Quý Khách hàng có thể sẽ nhận được thông báo/thư điện tử hoặc tin nhắn SMS
của chúng tôi khi có những sự kiện cần thông báo tới Quý Khách hàng.
2. Nếu những thông báo này được gửi qua email, chúng tôi mặc định Quý Khách
hàng sẽ nhận được thông tin sau hai (02) ngày làm việc tính từ thời điểm thư
được gửi đi. Nếu những thông báo đó được gửi bằng SMS, chúng tôi mặc định Quý
Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 02 ngày sau khi đưa thông báo đó lên
website.
3. Quý Khách hàng có thể thông báo không nhận email/ SMS từ chúng tôi bằng việc
phản hồi tới thông tin liên hệ của chúng tôi tại mục 3.4 của thỏa thuận này.
3.3.Liên hệ tới Quý Khách hàng:
Bằng việc cung cấp số điện thoại (di động và/hoặc cố định) khi sử dụng TBPAYMENT .
Quý Khách hàng đã đồng ý cho phép TBPAYMENT được gửi tin nhắn
SMS/ MMS hoặc gọi điện thoại tới số điện thoại của Quý Khách hàng để giới
thiệu, tư vấn, hỗ trợ hoặc thông báo hoặc quảng bá cho TBPAYMENT
3.4.Thông
tin liên hệ của TBPAYMENT
Ngoài các phương thức liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ được TBPAYMENT đưa
lên website https://payment.tbgame.vn , Quý Khách hàng có thể liên hệ
hoặc gửi tài liệu tới địa chỉ của TBPAYMENT theo thông tin như
sau:
Điều 4: Điều khoản Trách nhiệm & Quyền lợi.
4.1.Trách nhiệm của Quý Khách hàng.
a) Khi sử dụng TBPAYMENT Quý Khách hàng sẽ luôn phải chịu trách nhiệm với mọi giao dịch xuất phát từ Quý Khách hàng (email nhận tiền, số điện thoại, tài khoản thanh toán, hệ thống mạng Quý Khách hàng đang sử dụng…). Có thể Quý Khách hàng phải bồi thường cho TBPAYMENT và/hoặc người sử dụng khác hoặc bên thứ ba có liên quan nếu Quý Khách hàng vi phạm Bản Chính sách người dùng này hay nếu Quý Khách hàng gây tổn thất, thiệt hại cho TBPAYMENT , cho người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan.
Nếu TBPAYMENT có lý do để cho rằng Quý Khách hàng vi phạm
những Hoạt động bị giới hạn, TBPAYMENT sẽ làm hết mức để bảo
vệ TBPAYMENT và/hoặc người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên
quan. Những hành động chúng tôi có thể thực hiện gồm (nhưng không chỉ giới hạn
ở những hành động này):
a) TBPAYMENT có thể tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của Quý
Khách hàng vào dịch vụ;
b) TBPAYMENT có thể có những thông tin cập nhật sai vì thông
tin đó do Quý Khách hàng cung cấp cho TBPAYMENT
c) TBPAYMENT cũng có thể từ chối cung cấp dịch vụ cho Quý
Khách hàng;
d) Nếu Quý Khách hàng bị khiếu nại, tranh chấp, đòi hoàn lại tiền… TBPAYMENT có
thể tạm giữ/đóng băng khoản tiền mà Quý Khách hàng đã thanh toán cho TBPAYMENT
trong tài khoản của Quý Khách hàng đến khi nào vấn đề được giải quyết theo quy
định của Bản Chính sách này;
e) TBPAYMENT có thể sử dụng các quy định Luật pháp của nước
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để áp dụng với Quý Khách hàng.
Điều 5: Điều khoản xử lý Lỗi &
Sự cố.
5.1. Phát hiện lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác:
Khi Quý Khách hàng có giao dịch nào trên TBPAYMENT chúng tôi
sẽ gửi email thông báo tới Quý Khách hàng qua email Quý Khách hàng cung cấp.
Nếu Quý Khách hàng có lý do để cho rằng tài khoản của Quý Khách hàng đang có
vấn đề, hãy thông báo ngay cho TBPAYMENT biết khi:
a) Có thông báo giao dịch không chính xác.
b) Có giao dịch không hợp lệ được gửi tới tài khoản của Quý Khách hàng.
c) Có sự truy cập không hợp lệ vào tài khoản của Quý Khách hàng.
5.2. Thông báo lỗi hoặc giao dịch
không hợp lệ/ chính xác tới TBPAYMENT:
Thông báo tới TBPAYMENT nếu Quý Khách hàng tin rằng giao dịch
của mình có xảy ra lỗi/ sự cố hoặc có giao dịch không hợp lệ/ chính xác trong
tài khoản của Quý Khách hàng, xin vui lòng sử dụng một trong các cách liên hệ
tới TBPAYMENT như sau:
a) Sử dụng chức năng Khiếu nại tại Trang Giải
quyết Khiếu nại trên website https://payment.tbgame.vn/
b) Gửi Khiếu nại tới địa chỉ email: tbgameco@gmail.com
c) Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của TBPAYMENT thông
qua các nick chat được tích hợp trên website của TBPAYMENT
d) Đến văn phòng làm việc của TBPAYMENT (theo thông tin địa
chỉ trên website của TBPAYMENT )
Quý Khách hàng phải gửi thông báo tới TBPAYMENT trong thời hạn
là hai mươi bốn (24) giờ làm việc kể từ khi Quý Khách hàng
phát hiện ra lỗi hoặc sự cố.
5.3. Xem xét và xử lý thông báo của
Quý Khách hàng:
TBPAYMENT sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này
trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi TBPAYMENT nhận được
thông báo của Quý Khách hàng ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn
thành). Nếu lỗi thuộc về phía TBPAYMENT – Chúng tôi sẽ khắc
phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, TBPAYMENT có thể sẽ dùng
đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn
thành hoặc bên ngoài Việt Nam.
5.4. Xử lý lỗi và Giới hạn:
TBPAYMENT phát hiện được quá trình giao dịch bị lỗi từ phía TBPAYMENT ,
chúng tôi sẽ sửa lỗi. Nếu lỗi xảy ra dẫn tới kết quả là số tiền Quý Khách hàng
nhận được ít hơn số tiền thực tế giao dịch, chúng tôi sẽ thanh toán bù cho Quý
Khách hàng. Nếu lỗi xảy ra và Quý Khách hàng nhận được số tiền hoàn lại nhiều
hơn số tiền thực tế, chúng tôi sẽ trừ đi số tiền thừa vào lần giao dịch tiếp
theo của Quý Khách hàng, hoặc qua tài khoản ngân hàng của Quý Khách hàng nếu có
thể.
b) Nếu xảy ra lỗi khi các giao dịch chưa được hoàn thành, chúng tôi sẽ xử lý
trường hợp lỗi của Quý Khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được phản
hồi của Quý Khách hàng. Chúng tôi sẽ hỏi Quý Khách hàng có muốn tiếp tục sử
dụng dịch vụ nữa không. Nếu Quý Khách hàng trả lời “Không”. Chúng tôi sẽ thông
báo tới phía ngân hàng nơi tài khoản của Quý Khách hàng được mở để hoàn tiền về
tài khoản cho Quý Khách hàng trong vòng từ 3 -5 ngày làm việc tiếp theo kể từ
ngày Quý Khách hàng thông báo (không kể cuối tuần và nghỉ lễ). Trong trường hợp
Quý Khách hàng trả lời: “muốn tiếp tục thực hiện dịch vụ” chúng tôi sẽ cung cấp
lại dịch vụ mà Quý Khách hàng đã đặt sử dụng/mua trong vòng 48h làm việc.
c) Nếu xảy ra lỗi khi giao dịch đã được hoàn thành. Chúng tôi sẽ xử lý trường
hợp lỗi của Quý Khách hàng trong vòng 20 ngày làm việc. Tuy nhiên khi cần thêm
thời gian, TBPAYMENT có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để
xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam.
Trường hợp này chúng tôi sẽ xem xét và trả kết quả cho Quý Khách hàng. Nếu lỗi
của TBPAYMENT , chúng tôi sẽ trả dịch vụ mới cho Quý Khách
hàng, hoặc hoàn tiền cho Quý Khách hàng về tài khoản tương ứng (Ví dụ: trường
hợp trả mã thẻ đã được sử dụng trước thời gian chúng tôi trả dịch vụ cho Quý
Khách hàng.)
d) Nếu lỗi xảy ra và kết quả là các giao dịch không được thực hiện hoặc với số
tiền không đúng, TBPAYMENT sẽ chịu trách nhiệm cho các thiệt
hại mà Quý Khách hàng phải chịu, trừ các trường hợp sau: gây ra;
1. Lỗi không phải do TBPAYMENT gây ra;
2. Số dư tài khoản của Quý Khách hàng (Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,…)
không có đủ số tiền để thực hiện giao dịch;
3. Hệ thống của TBPAYMENT không hoạt động tốt và Quý Khách
hàng “đã biết” về việc này khi tiến hành giao dịch;
4. Không chịu trách nhiệm sau khi bàn giao dịch vụ/sản phẩm (mã thẻ game, điện
thoại,…) chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bảo bảo đảm an toàn thông tin
thẻ. Mọi việc sử dụng thẻ trên sau thời gian trả thẻ. TBPAYMENT sẽ
hoàn toàn không chịu trách nhiêm.
5. Do đường truyền internet: Do lỗi đường truyền, lỗi kết nối từ, đứt cáp
quang, đứt mạng…. do những lỗi đường truyền mà TBPAYMENT không
thể can thiệp được.
6. Do các chính sách tạm giữ tiền từ phía Ngân hàng, chính sách kiểm duyệt giao
dịch giao dịch từ phía hệ thống ngân hàng, tài khoản của Quý Khách hàng hoặc do
đường truyền kết nối giữa TBPAYMENT và các ngân hàng mà Quý
Khách hàng chọn thanh toán;
7. Trường hợp bất khả kháng như được nêu tại Điều 6 của Bản
Chính sách này.
Điều 6: Trường hợp bất khả kháng.
TBPAYMENT có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực
hiện Bản Chính sách này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn,
lũ lụt, động đất hoặc thảm họa thiên nhên khác. Hoặc do việc đình công, bãi
công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự
kiểm soát của TBPAYMENT . Nếu TBPAYMENT không
thể thực hiện nghĩa vụ với Quý Khách hàng do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên
hoặc sự kiện nào tương tự. TBPAYMENT sẽ cố gắng gửi thông báo cho Quý Khách
hàng về sự kiện đã xảy ra và hành động của chúng tôi.
Điều 7: Các hành động bị giới hạn.
Khi sử dụng TBPAYMENT Quý Khách hàng sẽ không được:
1. Vi phạm Bản Chính sách này và/hoặc tất cả các chính sách/quy định khác mà
Quý Khách hàng đã đồng ý với TBPAYMENT
2. Vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí
tuệ khác của TBPAYMENT và của các bên thứ ba liên quan;
3. Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc quấy
rối;
4. Cung cấp thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm;
5. Gửi hoặc nhận các khoản tiền mà theo TBPAYMENT thì đó là
các khoản tiền phi pháp hay có thể gọi là "Tiền đen";
6. Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu
của TBPAYMENT
7. Quản lý một tài khoản kết nối tới một tài khoản khác vi phạm một trong những
hành động bị giới hạn ở mục này;
8. Sử dụng dịch vụ TBPAYMENT theo cách để cố ý tạo ra các
tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.
9. Tiết lộ thông tin của người sử dụng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông
tin vào những mục đích tiếp thị/quảng cáo mà Quý Khách hàng
chưa được cho phép;
10. Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên
hệ thống của TBPAYMENT 11. Phát tán virus, Trojan, worms hoặc
các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ
thống, dữ liệu hoặc thông tin của người sử dụng khác và/hoặc của TBPAYMENT
12. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực
hiện thủ công để giám sát hay sao chép website của TBPAYMENT mà
không được chúng tôi cho phép;
13. Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá) các biện pháp
mà TBPAYMENT thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của TBPAYMENT
14. Hành động làm mất kết nối TBPAYMENT từ nhà cung cấp dịch
vụ internet hoặc các nhà cung cấp khác;
Điều 8: Tranh chấp với TBPAYMENT.
Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn lắng
nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm để ngày càng cung cấp cho Quý Khách hàng những
dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh và cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng
cách thực hiện tốt điều đó. Vì vậy, nếu có bất cứ vấn đề tranh chấp nào giữa
Quý Khách hàng và TBPAYMENT , thì trước tiên Quý Khách hàng
hãy vui lòng liên hệ tới Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của TBPAYMENT theo
một trong các phương thức sau:
a) Sử dụng chức năng Khiếu nại tại Trang Giải
quyết Khiếu nại trên website https://payment.tbgame.vn/
b) Gửi Khiếu nại tới địa chỉ email: tbgameco@gmail.com
c) Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của TBPAYMENT thông
qua kênh chat được tích hợp trên website của TBPAYMENT
d) Đến văn phòng làm việc của TBPAYMENT (theo thông tin địa
chỉ trên website của TBPAYMENT );
* Lưu ý: Nhân viên của TBPAYMENT làm việc từ 8h00
tới 17h30 các ngày từ thứ 2 tới thứ 6, thứ bảy làm từ 8h00 tới 12h00; nghỉ
chiều thứ bảy và các ngày chủ nhật.
Luật và Tòa án cho sự tranh chấp:
Quý Khách hàng đồng ý rằng, tất cả các tranh chấp nếu có giữa Quý Khách hàng
và TBPAYMENT nếu không giải quyết được thông qua thỏa thuận
hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án theo Luật
quy định của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Tranh chấp không thích hợp:
Tất cả các yêu cầu Quý Khách hàng đưa ra để chống lại TBPAYMENT sẽ
được giải quyết theo quy định tại Bản Chính sách này. Các yêu cầu mang tính đối
lập Bản Chính sách này sẽ được xem là các vấn đề kiện tụng/tranh chấp không
thích hợp và là một sự vi phạm đối với Bản Chính sách này. Và thông qua bản
thông báo của TBPAYMENT về vấn đề kiện tụng/tranh chấp không
thích hợp được gửi tới bạn, bạn đã thất bại trong việc yêu cầu giải quyết tranh
chấp với TBPAYMENT
Không từ bỏ:
Với tất cả sự tôn trọng giành cho khách hàng của mình, chúng tôi tin rằng sự
thất bại trong việc giải quyết các tranh chấp giữa bạn và TBPAYMENT sẽ
không ảnh hưởng đến các công việc khác liên quan khi bạn sử dụng dịch vụ của
Không bảo đảm:
a) Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát
của TBPAYMENT
b) TBPAYMENT không
đảm bảo sự kết nối liên tục, không bị gián đoạn khi bạn truy cập và sử dụng
dịch vụ của chúng tôi bởi vì TBPAYMENT phụ thuộc vào nhiều yếu
tố nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như hạ tầng mạng của nhà cung cấp dịch
vụ internet, nhà cung cấp đường truyền…
• Lưu ý: Khi
đã sử dụng TBPAYMENT, có nghĩa là Quý Khách hàng đã hoàn toàn tự
nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản Chính sách này.
ĐIỀU 9. Hành vi vi phạm và biện pháp xử
lý
9.1 Bên cạnh việc
tuân thủ các Quy Định Trò Chơi, Bạn sẽ không thực hiện bất kỳ hành vi nào sau
đây:
(a) Lợi dụng việc
sử dụng Trò Chơi để:
(i) Chống lại
Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc
gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền
chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn
giáo;
(ii) Tuyên truyền,
kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá
hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
(iii) Tiết lộ
bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật
khác do pháp Luật quy định;
(iv) Đưa thông
tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của
cá nhân;
(v) Quảng cáo,
tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ trong Trò Chơi, đặc biệt là hàng hóa, dịch
vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
(vi) Giả mạo tổ
chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến
quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
(b) Thực hiện
các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của TBPAYMENT và Nhà phát triển đối với với Sản Phẩm dưới đây:
(i) Xóa các
thông tin liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu trí tuệ trên Sản Phẩm;
(ii) Chỉnh sửa,
đảo ngược mã, biên tập lại mã của Sản Phẩm hoặc dùng các cách thức khác để phát
hiện mã nguồn gốc của Sản Phẩm;
(iii) Rà soát
(scan), kiểm tra, kiểm thử để phát hiện hay tìm kiếm lỗi (bug)
hoặc điểm yếu tồn tại của Sản Phẩm cho mục
đích bất chính;
(iv) Tiến hành
sao chép, chỉnh sửa, thêm, bớt, thay đổi tính năng hoặc hiệu quả vận hành của Sản
Phẩm đối với dữ liệu sinh ra và lưu trữ tại bất kỳ điểm nào trong quá trình vận
hành Sản Phẩm hoặc dữ liệu tương tác của máy chủ (server) và máy trạm (client)
trong quá trình vận hành Sản Phẩm và dữ liệu hệ thống cần thiết để vận hành Sản
Phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở plug-in, auto hoặc hệ thống liên quan khác
kết nối với các công cụ của bên thứ ba khi chưa được TBPAYMENT cho phép, đồng ý trước bằng văn bản;
(v) Sử dụng,
cho thuê, cho mượn, sao chép, chỉnh sửa, liên kết, chuyển tải, biên tập, xuất bản
hay tạo các website, microsite … đối với các nội dung sở hữu trí tuệ mà TBPAYMENT sở hữu hoặc được độc quyền sử
dụng, phân phối, phát hành;
(vi) Tạo các
website, microsite liên quan đến Sản Phẩm hoặc tương tự hoặc hoàn toàn giống với
Sản Phẩm.
(c) Liên quan đến
vận hành, sử dụng Trò Chơi:
(i) Sử dụng
trái phép tài khoản, mật khẩu của người chơi khác.
(ii) Thực hiện
việc mua bán, trao đổi đơn vị ảo, vật phẩm ảo, điểm thưởng trong Trò Chơi hoặc
tài khoản Trò Chơi giữa người chơi với nhau bằng tiền, hiện vật hay hiện kim.
(iii) Phá vỡ
tính công bằng trong Trò Chơi bằng việc (i) lợi dụng - bất kể là vô tình hay hữu
ý - (các) lỗi trong Trò Chơi, thiếu sót trong kịch bản, thiết kế của Trò Chơi
nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ hành vi nào vi phạm Quy Định Trò Chơi; (ii) sử
dụng phần mềm, ứng dụng và/hoặc thiết bị thứ ba để can thiệp vào Trò Chơi và/hoặc
hệ thống máy chủ của Trò Chơi và/hoặc (iii) bất kỳ hành vi nào nhằm giành được
lợi thế nhiều hơn so với người chơi khác trái với Quy Định Trò Chơi.
(iv) Đầu cơ, trục
lợi các đơn vị ảo, vật phẩm ảo trong Trò Chơi và/hoặc sử dụng các đơn vị ảo, vật
phẩm ảo được tạo ra trái với Quy Định Trò Chơi.
(v) Bằng cách
này hay cách khác để gian lận, không tuân thủ Quy Định Trò Chơi nhằm thu lợi bất
chính.
(vi) Bàn luận
hoặc thể hiện quan điểm chính trị, tôn giáo, sắc tộc trong Trò Chơi.
(vii) Nói tục,
chửi bậy và/hoặc có hành vi, lời nói xúc phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của
bất kỳ tổ chức, cá nhân nào bất kể là trong Trò Chơi hay ngoài Trò Chơi.
(viii) Thực hiện
các hành vi dụ dỗ, lôi kéo, hứa hẹn với người chơi khác nhằm mục đích lừa đảo.
(ix) Mạo nhận
hay cố ý làm người khác lầm tưởng Bạn là một người chơi khác và/hoặc người khác
không phải là Bạn trong Trò Chơi.
(x) Mạo nhận
hay cố ý làm cho người khác lầm tưởng Bạn là nhân viên, người lao động hay cộng
tác viên của TBPAYMENT.
(xi) Có bất kỳ
hành vi, lời nói, cử chỉ hay thái độ làm tổn hại đến uy tín, thương hiệu của
Trò Chơi và/hoặc TBPAYMENT.
(xii) Thực hiện
các hành vi gây rối, gây mất an ninh trật tự tại trụ sở hay bất kỳ chi nhánh,
văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh nào TBPAYMENT và/hoặc các đơn vị liên kết với TBPAYMENT.
(xiii) Có bất kỳ
lời nói, cử chỉ hay hành động nào xâm phạm đến thân thể, uy tín, danh dự, nhân
phẩm hay đe dọa nhân viên, người lao động (bất kể là nhân viên thời vụ, cộng
tác viên hay nhân viên chính thức) của TBPAYMENT.
(xiv) Các hành
vi khác (i) vi phạm pháp luật; (ii) trái với thuần phong mỹ tục của người Việt
Nam; (iii) trái với quy tắc hành xử thông thường của cộng đồng người sử dụng
trò chơi điện tử trên mạng và/hoặc của ngành giải trí trực tuyến.
9.2 Đối với các
hành vi vi phạm Quy Định Trò Chơi, TBPAYMENT
có quyền tự mình và/hoặc thông qua hệ thống, tính năng của Trò Chơi để xử lý
các hành vi vi phạm; tùy theo mức độ, các hành vi vi phạm có thể bị xử lý theo
một hoặc một vài hình thức sau:
(a) Nhắc nhở:
Áp dụng đối với các hành vi vi phạm lần đầu và gây ít ảnh hưởng đến Trò Chơi
và/hoặc người chơi khác. (b) Cảnh cáo: Áp dụng đối với các hành vi vi phạm đã bị
nhắc nhở nhưng không khắc phục và/hoặc tái phạm. (c) Khấu trừ và/hoặc xóa đơn vị
ảo, vật phẩm ảo trong trò chơi: Áp dụng đối với các hành vi đã bị Cảnh cáo mà
không khắc phục và/hoặc tái phạm.
(d) Khóa tài
khoản có thời hạn (thời hạn cụ thể sẽ tùy thuộc vào hành vi, mức độ vi phạm):
Áp dụng đối với các hành vi đã bị Cảnh cáo VÀ/HOẶC đã bị xử lý theo quy định.
(e) Khóa tài
khoản vĩnh viễn: Áp dụng đối với các hành vi đã bị xử lý theo quy định mà không
khắc phục và/hoặc tái phạm HOẶC vi phạm quy định của Chính Sách Bảo Mật này.
(f) Chuyển hồ sơ đến Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để xử lý vi phạm hay khởi tố
hình sự: Áp dụng cho tất cả các hành vi vi phạm khi có dấu hiệu hình sự. Mặc dù
đã có quy định cụ thể ở trên, trong một số trường hợp đặc biệt, TBPAYMENT có quyền áp dụng bổ sung hoặc
áp dụng đồng thời các biện pháp xử lý nhằm mục đích răn đe và/hoặc đảm bảo môi
trường Trò Chơi lành mạnh, công bằng.
9.3 Trường hợp TBPAYMENT phát hiện và/hoặc được nhận
khiếu nại, tố cáo liên quan đến việc vi phạm Quy Định Trò Chơi của Bạn và/hoặc
tài khoản trong Trò Chơi của Bạn thì tùy theo hành vi và mức độ vi phạm mà TBPAYMENT có toàn quyền xử lý theo Quy
Định Trò Chơi; đồng thời, TBPAYMENT
có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) công bố tên tài khoản của Bạn, hình thức xử
lý lên Trang Chủ Của Trò Chơi, thông báo bên trong Trò Chơi cho những người
chơi khác và/hoặc các kênh thông tin khác mà TBPAYMENT có thể tiếp cận, thông tin đến những người chơi khác của
Trò Chơi.
9.9 Để cung cấp
dịch vụ Trò Chơi đến Bạn tốt nhất và không ngừng cải thiện, TBPAYMENT có quyền điều chỉnh, cập nhật
hoặc tối ưu hóa như thiết lập các trị số liên quan và/hoặc tính năng của các
đơn vị ảo, vật phẩm ảo, điểm thưởng trong Trò Chơi mà Bạn đã có hoặc đang sử dụng
mà không cần báo trước hoặc cần sự đồng ý của Bạn và Bạn sẽ không truy cứu bất
kỳ trách nhiệm nào của TBPAYMENT.
9.5 Phù hợp với quy định về đơn vị ảo, vật phẩm ảo, điểm thưởng trong Trò Chơi và theo quy định pháp luật, Trò Chơi được cung cấp cho Bạn với mục đích giải trí cùng với các trải nghiệm (nhằm giải trí) của Bạn trong Trò Chơi; vì vậy, trường hợp Trò Chơi bị tạm ngưng hoặc ngưng cung cấp hoàn toàn vì bất kỳ lý do nào, TBPAYMENT không có nghĩa vụ hoàn trả, bồi thường bất kỳ khoản tiền mặt hay hiện vật, hiện kim nào cho Bạn; mặc dù vậy, trường hợp trò chơi bị tạm ngưng hoặc ngưng cung cấp hoàn toàn, TBPAYMENT sẽ nỗ lực thông báo trước đến Bạn trong một khoảng thời gian hợp lý và có phương án để đảm bảo quyền lợi của Bạn theo đúng quy định pháp luật.
Thay mặt Ban Quản trị TBPAYMENT
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Liên hệ: tbgameco@gmail.com